Fintech Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm BIC

Ngày 01/11/2015, tại TPHCM, Công ty bảo hiểm BIC Sài Gòn thuộc Tổng công ty cổ phần bảo hiểm BIDV và Công ty TNHH FinTech Việt Nam (FinTech Việt Nam) chính thức ký kết Hợp đồng hợp tác qua đó FinTech Việt Nam sẽ là đại lý tổ chức chính thức phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ do BIC cung cấp.

Ngày đăng: 08-03-2016

1,874 lượt xem

          

 

Hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và là một trong những công ty bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường. Thương hiệu BIC là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính bảo hiểm.

Công ty TNHH FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. FinTech Việt Nam tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín trên thị trường. Có mối quan hệ hợp tác, liên doanh chặt chẽ với các đối tác trong nước và quốc tế.

Theo Hợp đồng hợp tác,FinTech Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm thế mạnh của BIC như Bảo hiểm sức khỏe như: nhóm cho nhân viên doanh nghiệp, bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe thai sản, bảo hiểm sức khỏe trẻ em v.v... bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm xe, tài sản v.v…  FinTech VN sẽ   thực hiện tư vấn sản phẩm, đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt từ lúc khách hàng tham gia cho đến quá trình thực hiện thủ tục giải quyết bồi thường trong năm hợp đồng bảo hiểm của khách hàng

Với thế mạnh về năng lực tư vấn, FinTech Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành cùng, cùng thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động phân phối sản phẩm dịch vụ  đến các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về bảo hiểm sức khỏe.

Hợp đồng hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa FinTech Việt Nam và BIC, phù hợp với xu thế phát triển, góp phần tích cực và thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực Bảo hiểm sức khỏe nhóm doanh nghiệp, bảo hiểm sức khỏe cá nhân, v.v… trên cơ sở khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. 

Các Gói Sản Phẩm Doanh Nghiệp: tham khảo tại đây

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status