FinTech Việt Nam Hợp Tác Phân Phối Bảo Hiểm Sức Khỏe Do Công Ty Bảo Hiểm UIC Cung Cấp

Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh Bảo hiểm giữa Công ty TNHH FinTech Việt Nam (FinTech Việt Nam) và Công ty bảo hiểm United Insurance Company (UIC) đã diễn ra sáng ngày 25/12/2015 tại Trụ sở của UIC tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 08-03-2016

2,322 lượt xem

 

      

Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh Bảo hiểm giữa  Công ty TNHH FinTech Việt Nam (FinTech Việt Nam) và Công ty bảo hiểm United Insurance Company (UIC)  đã diễn ra sáng ngày 25/12/2015 tại Trụ sở của UIC tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đó, FinTech Việt Nam là đại lý tổ chức cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp và cá nhân của UIC Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên cả nước thông qua mạng lưới tư vấn trực tiếp va online của FinTech Việt Nam. Với sự kiện hợp tác này, UIC và FinTech Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, mở rộng thêm nhiều kênh phân phối mới để mang các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm sức khỏe ưu việt đến gần hơn nữa với khách hàng.

UIC chính thức hoạt động tại Việt Nam từ những năm 1997, UIC cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, trong suốt hơn 18 năm phát triển, UIC đã xây dựng và đạt được những thành tựu tích cực tại thị trường Việt Nam. UIC là đối tác tin cậy và uy tín cho khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh đó. là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, Fintech Việt Nam sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm của UIC Việt Nam đến khách hàng thông qua mạng lưới internet và đội ngũ tư vấn viên trên toàn quốc.

Bảo hiểm sức khỏe UIC được thiết kế tân tiến phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể: điều khoản bảo hiểm linh hoạt dành cho đối tượng doanh nghiệp tham gia cho nhân viên, gói bảo hiểm sức khỏe toàn gia đình dành cho đối tượng khách hàng cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho đối tượng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam v.v…

Tất cả khách hàng mua bảo hiểm của UIC đều được hưởng sự thuận tiện khi dễ dàng tìm hiểu và truy vấn thông tin sản phẩm bảo hiểm sức khỏe thông qua hệ thống website được thiết kế thân thiện của FinTech Việt Nam cũng như bộ phận tư vấn chuyên nghiệp hoạt động 24/7, góp phần mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo một nền tảng vững chắc có lợi cho cả hai bên, đưa vị thế của Fintech Việt Nam và UIC lên một tầm cao mới trên thị trường thông qua việc kết nối các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến, chất lượng Nhật Bản của UIC với mạng lưới phân phối và dịch chuyên nghiệp của FinTech Việt Nam.

 

Các Gói Sản Phẩm Doanh Nghiệp: tham khảo tại đây

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status